Thứ Ba, 13 tháng 11, 2018

Thu mua phe lieu dong-Thu mua phe lieu manh nhat-0903985423

Thu mua phe lieu dong

Chuyên thu mua phế liệu đồng giá cao các loại: đồng giá tốt nhất. Gọi ngay cho chúng tôi để được giá tốt nhất. Thu mua phế liệu uy tín. Cam kết giá cao

Thu mua phe lieu dong là loại có giá bán cao trong các loại phế liệu. Liên hệ ngay với chúng tôi để không bị ép giá. Các bạn hãy lựa chọn đơn vị thu mua đồng phế liệu uy tín để an tâm về giá cả. Công Ty Thu Mua Phế Liệu Mạnh Nhất là đơn vị thu mua phế liệu uy tín trên thị trường. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi các bạn có nhu cầu muốn bán phế liệu.

Đừng bỏ đi những gì doanh nghiệp bạn cho là không còn giá trị. Hãy bán tất cả phe lieu dong không còn sử dụng cho chúng tôi để thu về nguồn tiền đầu tư cho doanh nghiệp bạn.

Thu Mua phe lieu dong đang được phổ biến ngày càng rộng rãi là do việc tái chế đang ngày càng phát triển.

Khách Hàng cần - Chúng tôi có

Công Ty Thu Mua phe lieu Mạnh Nhất là công ty đi tiên phong trong ngành thu mua phế liệu. Xét mặt bằng chung cho thấy ngành phế liệu nước ta vẫn chưa có nhiều cơ sở thu mua phế liệu được phân loại rõ ràng từ nguôn nhằm phục vụ cho ngành công nghiệp tái chế.
Nhận thấy trách nhiệm của mình trong việc phát triển bền vững ngành thu mua phế liệu trong nước. Đơn vị chúng tôi đi tắt đón đầu áp dụng các hình thức thu mua đa dạng, phế liệu thu mua được phân loại rõ ràng ngay từ khi thu mua.
Từ đó, phế liệu được đem đi tái chế tái sử dụng giúp tiết kiệm cho nước ta nhiều tỷ đồng do việc phải nhập khẩu nguyên liệu.

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Mạnh Nhất là một trong những công ty hàng đầu về Thu Mua Phế Liệu,Phế phẩm công nghiệp phục vụ cho ngành tái chế và xuất khẩu phế liệu.

PHẾ LIỆU MẠNH NHẤT 0903 985 423 – 0978 299 112

Sau đây là bảng giá tham khảo được thu mua phế liệu Mạnh Nhất cập nhật liên tục:

PHẾ LIỆU MẠNH NHẤT 0903 985 423 – 0978 299 112

STTTÊN HÀNGĐƠN GIÁĐơn vị tính
1Hợp Kim (Các loại) 1 Kg300.000 Vnđ – 500.000 Vnđ
2Chì, thiếc (Điện tử) 1 Kg300.000 Vnđ – 700.000 Vnđ
3Đồng (Cáp, Đỏ, Vàng , Ửng) 1 Kg90.000 Vnđ – 170.000 Vnđ
4Chì (Các loại) 1 Kg25.000 Vnđ – 70.000 Vnđ
5Nhôm (Các loại) 1 Kg18.000 Vnđ – 45.000 Vnđ
6Inox (Các loại) 1 Kg18.000 Vnđ – 45.000 Vnđ
7Sắt thép (Các loại) 1 Kg6.000 Vnđ – 11.500 Vnđ
8Nhựa (Các loại) 1 Kg4.000 Vnđ – 40.000 Vnđ
Đơn giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm.

Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ Quý Khách Hàng 24/24 giờ

Với mục tiêu làm hài lòng mọi khách hàng với các tiêu chí được đề ra :
  • Không  giới hạn số lượng : với nguồn vốn lớn chúng tôi có thể thu mua phe lieu dong với số lượng lớn.
  • Giá Cả Cạnh Tranh : Công Ty Thu Mua Phế Liệu Mạnh Nhất đang là một trong những doanh nghiệp có lịch sử thu mua phế liệu lâu năm tại Việt Nam nên chúng tôi luôn đưa ra mức giá ưu đãi nhất cho khách hàng mới và khách hàng thân thiết
  • Thanh toán nhanh chóng : chúng tôi luôn ưu tiên thanh toán tiền mặt tại chỗ cho quý khách.
  • Vận chuyển linh hoạt : Với đội ngũ vân tải là những chiếc xe có trọng tải lớn, lái xe chuyên nghiệp, chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp để có thể thực hiện hợp đồng một cách nhanh chóng nhất.
  • Quy trình khảo sát, xử lý nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Vì sao nên bán phe lieu dong cho Công Ty Thu Mua Phế Liệu Mạnh Nhất ?

-Được thu mua với thu mua phe lieu gia cao nhất hiện nay.
-Dù bạn ở đâu chúng tôi cũng sẵn sàng đến tận nơi để thu mua.
-Vừa được dọn dẹp sạch sẽ nhà kho,bãi phế liệu vừa có tiền.
-Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phục vụ tận tình c ùng trang thiết bị hiện đại.
-Chính sách ưu đãi dành cho cả khách hàng thân thiết và khách hàng mới.

Ưu đãi - Với việc thu mua phe lieu dong giá cao người đứng ra liên hệ sẽ nhận được mức hoa hồng cao tương xứng.

Những khách hàng đứng ra liên hệ và thu mua đồng phế liệu với những công ty các công trình có nguồn thu mua phế liệu, chúng tôi luôn ưu tiên thu mua trước và trả hoa hồng cao cho những người đứng ra liên hệ và mua bán.
Thu mua phe lieu Tphcm

Ngoài ra , Công Ty Thu Mua Phế Liệu Mạnh Nhất còn có các dịch vụ thu mua khác

-Thu mua phe lieu nhom, nhom da, nhom loại 1 loại 2 loại 3.
-Thu mua tất cả các loại ” hàng thanh lý ” các loại của Công ty , xí nghiệp , nhà máy sản xuất, máy móc và thiết bị cũ hỏng, phế phẩm, hàng cũ hỏng, sai quy cách …
-Thu mua các loại vật tư nguyên vật liệu , hàng tồn kho , hàng hết đát.
-Thu mua phe lieu sat gia cao tai tphcm.
-Thu mua các loại sản phẩm hư lỗi do quá trình sản xuất.
-Thu mua phế liệu trong TP HCM với giá cao.
-Thu mua phe lieu inox vơi gia cao nhat.

Liên hệ với chúng tôi

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Mạnh Nhất
Địa chỉ:  Số 225 Lê Trọng Tấn, Phường Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM.
Hotline: 0903 985 423 – 0978 299 112.
Email: daolq1991@gmail.com
Xem Thêm :
thu mua phe lieu dong nai
thu mua phe lieu long an
thu mua phe lieu binh duong
thu mua phe lieu tay ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét