Thứ Ba, 13 tháng 11, 2018

Thu mua phe lieu nhom-Thu mua phe lieu manh nhat-0903985423

Thu mua phe lieu nhom

Thu mua phe lieu nhom Chuyên thu mua phế liệu nhômphế liệu đồng, sắt, inox, vải các loại giá cao. Gọi ngay cho chúng tôi để được giá tốt nhất. Thanh toán nhanh chóng. Hoa hồng tốt. Thu mua phế liệu uy tín. Liên hệ ngay : 0903985423
mua nhom phe lieu

Sau đây là bảng giá tham khảo được thu mua phế liệu Mạnh Nhất cập nhật liên tục:

PHẾ LIỆU MẠNH NHẤT 0903 985 423 – 0978 299 112

STTTÊN HÀNGĐƠN GIÁĐơn vị tính
1Hợp Kim (Các loại) 1 Kg300.000 Vnđ – 500.000 Vnđ
2Chì, thiếc (Điện tử) 1 Kg300.000 Vnđ – 700.000 Vnđ
3Đồng (Cáp, Đỏ, Vàng , Ửng) 1 Kg90.000 Vnđ – 170.000 Vnđ
4Chì (Các loại) 1 Kg25.000 Vnđ – 70.000 Vnđ
5Nhôm (Các loại) 1 Kg18.000 Vnđ – 45.000 Vnđ
6Inox (Các loại) 1 Kg18.000 Vnđ – 45.000 Vnđ
7Sắt thép (Các loại) 1 Kg6.000 Vnđ – 11.500 Vnđ
8Nhựa (Các loại) 1 Kg4.000 Vnđ – 40.000 Vnđ
Đơn giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm.

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Mạnh Nhất là một công ty uy tín chất lượng từ hơn 10 năm nay luôn nhắm đến mục tiêu làm hài lòng mọi khách hàng với tiêu chí nhanh,gọn,GIÁ CAO.

Ngoài ra chúng tôi còn chuyên Thu Mua phe lieu nhom ở địa bàn Tp HCM và các tỉnh lân cận: Bình Dương,Bình Phước,Đồng Nai, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận gò vấp, Quận bình thạnh….

Dịch vụ Thu Mua phe lieu nhom của Công Ty Thu Mua Phế Liệu Mạnh Nhất chuyên mua với giá cao.

Do nhu cầu cung cấp khối lượng nhôm cho đơn vị tái chế. Công Ty Thu Mua Phế Liệu Mạnh Nhất cần mua phe lieu nhom với số lượng lớn. Chúng tôi cam kết thu mua phe lieu nhom giá cao của các doanh nghiệp và cá nhân tại TP HCM. Các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương và tất cả các tỉnh thành trên cả nước.
Thu mua phe lieu nhom cam kết thu mua phế liệu cao hơn so với thị trường 50% đảm bảo không có thu mua phế liệu giá cao hơn chúng tôi hiện nay.
Thu mua phe lieu Tphcm

Chúng tôi có hệ thống các cơ sở đại lý rộng khắp đáp ứng nhu cầu thu mua phế liệu:

Là nơi quy tụ đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trẻ trung và nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thu mua phế liệu, chúng tôi đã được nhiều đối tác bán hàng chọn làm đối tác chiến lược trong lĩnh vực thu mua phe lieu nhom.
Khi trở thành khách hàng của chúng tôi, bạn được nhân viên của Công Ty Thu Mua Phế Liệu Mạnh Nhất tư vấn tận tình chu đáo, báo giá và thu gom tận nơi, tiết kiệm cho quý khách hàng nhiều thời gian và công sức, chi phí vận chuyển nhưng vẫn đảm bảo thu mua phe lieu gia cao.
Chúng tôi nhận ký hợp đồng ngắn hạn và dài hạn thu mua phế liệu giá cao các loại.
Nhận thu mua phế liệu giá cao và tháo dỡ công trình, kho hàng, xưởng cũ ….
Khách hàng có nhu cầu chỉ cần nhấc máy liên hệ vào số hotline 24/24 chúng tôi sẽ cử nhân viên xuống tận nơi làm việc, kể cả thứ 7, chủ nhật, ngày nghỉ, lễ tết.

Việc thu mua phe lieu nhom của chúng tôi phân chia ra làm 3 loại nhôm đó chính là :

Thu mua phe lieu nhom giá cao loại 1

Nhôm loại 1 còn được gọi là nhôm đà, nhôm báo được thải ra trong quá trình sản xuất các khung nhôm cửa kính, hoặc các loại bàn ghế cao cấp và từ các cơ sở in công nghiệp .

Thu mua phe lieu nhom giá cao loại 2

phe lieu nhom loại 2 chính là nhôm máy ( các chi tiết máy được làm từ nhôm ) loại này có tỷ lệnhôm ít hơn so với loại 1, nhôm này chỉ thải ra trong quá trình các doanh nghiệp thay thế dàn máy móc đã cũ, tuy nhôm loại 2 hiếm hơn loại 1 nhưng do nhôm loại 2 có tỷ lệ nhôm ít hơn nên có giá thành thấp hơn nhôm loại 1

Thu mua phe lieu nhom giá cao loại 3

Nhôm loại 3 là loại nhôm có giá thấp nhất, nhôm loại 3 thường gọi là ba zớ nhôm hay con gọi là mạt nhôm, loại này được thải ra trong quá trình chế tác các chi tiết máy hoặc quá trình bào, tiện để làm đẹp sản phẩm.

Ưu đãi - Với việc thu mua phe lieu nhom giá cao người đứng ra liên hệ sẽ nhận được mức hoa hồng cao tương xứng.

Những khách hàng đứng ra liên hệ và thu mua nhôm phế liệu với những công ty các công trình có nguồn thu mua phế liệu, chúng tôi luôn ưu tiên thu mua trước và trả hoa hồng cao cho những người đứng ra liên hệ và mua bán.

Thu mua phế liệu sắt cam kết thu mua phế liệu cao hơn so với thị trường 50% đảm bảo không có thu mua phế liệu giá cao hơn chúng tôi hiện nay.

Vì sao nên bán Phế liệu cho Công Ty Thu Mua Phế Liệu Mạnh Nhất ?

-Phế liệu được thu mua với giá cao nhất hiện nay.
-Dù bạn ở đâu chúng tôi cũng sẵn sàng đến tận nơi để thu mua.
-Vừa được dọn dẹp sạch sẽ nhà kho,bãi phế liệu vừa có tiền.
-Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phục vụ tận tình cùng trang thiết bị hiện đại.
-Chính sách ưu đãi dành cho cả khách hàng thân thiết và khách hàng mới.

Chúng tôi luôn luôn đặt uy tín lên hàng đầu cho mục tiêu phát triển dài lâu.Chúng tôi sẽ đáp ứng mọi yêu cầu từ phía khách hàng,đảm bảo quý khách sẽ hài lòng.

Liên hệ với chúng tôi

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Mạnh Nhất
Địa chỉ:  Số 225 Lê Trọng Tấn, Phường Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM.
Hotline: 0903 985 423 – 0978 299 112.
Email: daolq1991@gmail.com
Xem Thêm :
thu mua phe lieu dong nai
thu mua phe lieu long an
thu mua phe lieu binh duong
thu mua phe lieu tay ninh
thu mua phe lieu sat
thu mua phe lieu inox
thu mua phe lieu dong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét